Lưu ý khi chọn mua xe điện E-scooter mini

Trên thị trường hiện nay dòng xe điện mini E-scooter mới xuất hiện và được ít người biết đến vì vậy mà người tiêu dùng không biết nên lựa chọn dòng xe này như thế nào là tốt nhất. Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra một số lưu ý khi chọn mua xe điện E-scooter mini để chọn được một chiếc xe tốt nhất:

Mua xe điện mini ở các cửa hàng uy tín:

Hiện nay trên thị trường xe điện Việt Nam có rất nhiều nơi bán xe điện mini, vì vậy khi chọn mua xe chúng ta nên chú ý hơn tới nguồn gốc cũng như chọn cửa hàng uy tín để mua. Nếu là dòng xe nhập khẩu thì xem rõ giấy tờ nguồn gốc. Để đơn giãn hãy tìm đến những cửa hàng có uy tín để mua được xe chất lượng vì ở đó họ sẽ bán sản phẩm cùng thương hiệu họ đã xây dựng nên.

Kiểu dáng và giá thành:

Chọn xe điện E-scooter, ngoài những yếu tố về chất lượng thì điều quan trọng không kém là kiểu dáng xe. Có thể một người tuổi trung niên thì không để ý nhiều đến chúng nhưng với các bạn trẻ, đối tượng chủ yếu của dòng xe điện mini thì một chiếc xe với kiểu dáng thời trang phong cách, màu sắc tươi trẻ có khi còn được ưu tiên hơn là chất lượng. Nếu bạn để ý, những chiếc xe điện mini sử dụng pin thường có kiểu dáng đơn giản để hạ giá thành xuống do pin khá đắt. Còn những chiếc xe chạy bằng ắc quy thì kiểu dáng đa dạng hơn rất nhiều giúp bạn có nhiều lựa chọn. Vì thế nên giá thành của chiếc xe chắc không phải điều khiến bạn băn khoăn khi có thể bỏ ra thêm một hai triệu để có được chiếc xe vừa mắt và chất lượng.

Giá thành của xe

Giá luôn là vấn đề quan trọng khi mua bất kì sản phẩm nào. Tại thị trường Việt Nam, giá thành của sản phẩm xe điện E Scooter cũng có sự khác biệt khá lớn giữa nhiều phân khúc. Cao nhất vẫn là những dòng xe chạy bằng Pin, với nguồn năng lượng càng cao thì giá thành cao hơn, Xe điện mini chạy bằng ắc quy sẽ có giá rẻ hơn.

Các thông số kỹ thuật:

Xe điện mini E Scooter sử dụng 2 nguồn năng lượng chính là Pin và ắc quy vì vậy một yếu tố khi chọn xe chạy ắc quy hay động cơ pin cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Mỗi loại động cơ trên đều có những ưu nhược điểm của mình.
Ở bài chia sẻ sau chúng tôi sẽ phân tích kỹ hơn về ưu nhước điểm của 2 loại này.

Tải trọng xe, tốc độ:

Tốc độ, khả năng chống nước và tải trọng cũng là những vấn đề  được người mua quan tâm. Nhiều loại xe điện mini hiện nay cho phép đạt tới tốc độ 25-30 km/h
Dong xe này có thiết kế nhỏ gọn những có tải trọng cực kì lớn lên đến 80kg, 1 người bình thường có thể sử dụng xe thoải mái

Quan tâm đến chế độ hậu mãi và bảo hành

Nếu bạn là người không nắm vững về các yếu tố kỹ thuật của xe điện mini thì theo kinh nghiệm nên chọn nơi có thời gian bảo hành lâu dài. Chúng ta có thể nghĩ một cách đơn giản rằng, nếu sản phẩm không tốt và chất lượng thì sẽ không có một doanh nghiệp nào dám bảo hành sản phẩm của mình một cách lâu dài.
Với những lưu ý trên đây thì bạn hoàn toàn có thể chọn được một mẫu xe điện mini E Scooter tốt nhất cho mình.
>>>Bạn có thể tham khảo các mẫu xe điện mini E-scooter hiện nay

Nhận xét