Xe điện mini E-scooter có bền không?

Với việc được sản xuất trên tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, các dòng xe điện mini E Scooter có được độ bền bỉ rất tốt trong quá trình sử dụng
Xe điện mini là một trong những dòng xe điện được ưa chuộng khá nhiều trên thị trường hiện nay, như cái tên gọi của nó thì xe này có thể kế nhỏ gọn, tiện ích.
Xe điện mini là dòng xe điện nhập khẩu, thương hiệu xe điện này có được những ưu điểm vượt trội như:
- Khung xe chắc chắn từ thép chống gỉ được sơn tĩnh điện
- Thường sử dụng pin lithium thay cho các dòng ắc quy truyền thống, chính vì thế có được sự an toàn và khả năng tích điện tốt hơn
- An toàn bằng việc được trang bị hệ thống phanh tang trống, và đèn pha chiếu sáng đi trời tối, và hệ thống giảm xóc tối ưu cũng rất chắc chắn giúp người đi có cảm giác thoải mái hơn khi di chuyển.
Ngoài ra xe cũng được trang bị nhiều phụ kiện như nệm ngồi cho người ngồi phía sau, giỏ chứa đồ tiện dụng, chân chống cứng cáp...chính vì thế dòng xe điện mini này được khá nhiều bậc phụ huynh tin tưởng mua cho con em mình.

Tuy nhiên vậy Xe điện mini có bền bỉ không?

Người tiêu dùng Việt Nam có một thói quen là hàng made in China hoặc là thương hiệu của Trung Quốc đều nghĩ đây là hàng kém chất lượng, có độ bền không cao, tuy nhiên xe điện mini lại khiến nhiều người dùng thay đổi suy nghĩ.
Nhiều người đã sử dụng xe điện mini đều đánh giá cao về chất lượng, sự an toàn của dòng xe này. Một điểm cộng lớn nhất là khung xe luôn chắc chắn, và bền màu trong quá trình sử dụng. Đồng thời, với pin chống nước, người đi có thể thoải mái đi dưới trời mưa mà không sợ bị hỏng.
Bên cạnh đó, xe điện mini chưa có nhiều các cửa hàng và trung tâm bảo dưỡng nên khi gặp trục trặc bạn có thểkhó tìm phụ tùng thay thế. Một nhược điểm của xe điện mini là pin sử dụng khoảng 1,5-2 năm cần thay.
>>>Xem thêm: Những lỗi thường gặp ở xe điện mini

Nhận xét